WordPressに関する情報や技術紹介です

Plug-in để hạn chế các loại (tự chế)

Để hạn chế các thể loại là một plug-in có thể gửi cho mỗi người sử dụng.

Sẽ được giới hạn để không vô tình được đưa lên một thể loại khác nhau của người sử dụng.
Hoặc không được dễ dàng nếu bạn đã hạn chế một thể loại ngay từ đầu để bạn không đăng ký hoặc một loại khác của người sử dụng không quen với sai.

Là một hình ảnh cụ thể, blog của nhân viên.
Một nhân viên sẽ không thể đăng bài chỉ có các thể loại của một nhân viên.

Chức năng

  1. Bạn có thể chọn để cho phép từng loại người dùng (bạn có thể chọn nhiều).
  2. Bài viết trong một danh mục cụ thể sẽ được tạo ra bài viết chỉ, trong khi chỉnh sửa được quy định cụ thể.
  3. Nó cũng hỗ trợ "Chỉnh sửa" Post nhanh "Quick.
  4. Đã bổ sung thêm khả năng để duy trì một cái nhìn thứ bậc của thể loại. (Danh mục đã được lựa chọn để không đi vào)
  5. Đã không thiết lập một thể loại khi đăng bài (không kiểm tra), bạn thiết lập các thể loại mặc định từ các thể loại đã được hạn chế.

Ảnh chụp màn hình

Tải về

Bạn có thể tải nó từ bên dưới.
- DownLoad (2125)

Cài đặt

  1. Tải về file zip
  2. sau khi giải nén file zip, sau đó đặt nó trong thư mục plug-in cho mỗi thư mục.
  3. Kích hoạt tính năng "Giới hạn mục" từ màn hình quản lý các plug-in.

Làm thế nào để sử dụng

  1. Chọn mục "Giới hạn" từ menu "Settings".
  2. Kiểm tra danh mục cho phép mỗi người sử dụng.
  3. Để hiển thị tất cả các chủng loại, tất cả các loại bỏ các kiểm tra. ← này là thiết lập mặc định
  4. Nếu bạn để "Có" để "duy trì một màn hình hiển thị thứ bậc của các loại", luôn luôn duy trì hệ thống cấp bậc của thể loại (thể loại kiểm tra không đến).
  5. Lưu các cài đặt bằng cách nhấn vào "Save Changes".
  6. Thể loại sẽ chỉ xuất hiện sau đó, tạo bài viết, chỉnh sửa đã được cho phép.

Các ghi chú

Đó là Công ty có trách nhiệm ngay cả trong trường hợp của một số loại vấn đề không có trong bất kỳ cách nào, nếu bạn cố gắng sử dụng nó có nguy cơ của riêng bạn.

Cập nhật Lịch sử

Thêm vào 2011/11/08:
Lỗi cố định (Thông báo giải quyết lỗi) (ver 2.3.1)

Thêm vào 2011/07/25:
công ver2.3. Mà bạn chọn một thể loại từ các loại mặc định là bây giờ có thể để kiểm tra. Nếu có là chỉ có một kiểm tra nó là mặc định.
Ngoài ra, hỗ trợ được thêm vào để loại bỏ với nhau khi bạn loại bỏ plug-in tùy chọn giá trị đã được lưu trữ.

Thêm vào 2011/07/20:
Thêm một chức năng để loại mặc định khi loại được kiểm tra khi đăng bài viết, được giới hạn. (Nếu bạn có nhiều hơn một thể loại để có được danh mục đầu tiên là mặc định)

Thêm vào 2011/05/26:
Sửa chữa (Ver 2.1) một lỗi lỗi mức "Cảnh báo" trong màn hình cấu hình đã được tạo ra

Thêm vào 2011/05/25:
ver 2,0 phát hành!
Lance chương trình đã thay đổi cơ bản. Cũng có sẵn trong "Sửa nhanh" của nó.
Đối với nội dung nhiều hơn ở đây xin vui lòng tham khảo thông báo.

Thêm vào 2011/03/01:
Tương ứng với WP3.1 (ver 1.1)

Thêm vào 2010/08/31:
Đã được gỡ bỏ nhận xét ra nơi kiểm tra mức độ người sử dụng chất thải.

Thêm vào 2010/06/18:
Hỗ trợ cho WordPress 3.0. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu có cái gì là sai.

Thêm vào: 2010/02/16
"Fatal error" một phần đã xảy ra và để cho phép các plug-trong nghệ thuật.
Hiệu quả là giống như đã đi ra các plug-in khác vì lý do đó.
Nó đã được cố định, hãy tải về một thay thế mới.

Added: 2009-09-09
Nếu lỗi xảy ra trong các bình luận đầy đủ của bài báo, tôi tìm thấy (trong đó sẽ được để trống) màn hình không hiển thị một khiếm khuyết!
Bây giờ bạn đã tải lên mọi thứ đã thay đổi, thay thế càng sớm càng tốt Nếu bạn đã không tìm thấy nếu được sử dụng.
... Sự bất tiện này.


Ghi chú Bổ sung:
(Tôi muốn được đăng ký danh mục mặc định) không có tác dụng của plug-in và được đăng ở đó bởi vì có một mục gọi là "Quick Post" và sau đó WordPress 2.7. Tại thời điểm không có một thời gian tương ứng, xin vui lòng sử dụng phiên bản 2.6.

Thêm vào: 2009/08/24
Tôi đã cố gắng để dự kiến ​​hỗ trợ.
Phải làm là không thể nhìn thấy trong bảng phong cách cũng cho biết sự hỗ trợ (mồ hôi) ....

Điều tốt nhất là nếu bạn có thể và cầu xin để hack thời gian của tiết kiệm, vì vậy tôi không có khả năng hơn không may, đã chuyển sang một hướng trong phong cách "viết nhanh" phương pháp bảng.

Sau khi bạn mở màn hình thiết lập "Categoly Limitaion",
Lực lượng ẩn "Quick Post"? Có một entry.
Sẽ là: "không hiển thị" CSS của đối tượng đã được nhập vào "yếu tố ẩn" nếu bạn đã lưu bằng cách chọn "Yes". Là một phần tử của "Edit" nhanh đối tượng "Quick Post" đã được nhập vào theo mặc định.

Tôi nghĩ rằng cần phải được thêm vào, cách nhau bằng dấu phẩy, nếu có là một yếu tố mà bạn muốn ẩn. Nếu bạn muốn thêm vào, xin vui lòng theo làm thế nào để xác định các đối tượng trong jQuery.

Tôi nghĩ rằng đó là không có lối thoát hiểm cũng có thể được sử dụng Nếu bạn không thể thấy, sự cố, và giảm xuống còn chắc chắn.

Tag
, , ,
Trackback URL
新しいコメント
  • Ông mi_325:
    Thứ sáu 2009/08/21 13:07:42

    Rất vui được gặp bạn, xin chào.
    Tại các trang web ở đây, vì vậy mà rất nhiều thông tin cho công chúng sẽ được cho bạn xây dựng một trang web trong wordpress, đã luôn luôn cho tôi nghiên cứu.

    Bằng cách này, tôi nghĩ rằng tìm cách cho phép sử dụng loại "Giới hạn" ở đây ngay bây giờ,
    Kích hoạt plug-in, lá thư của "Giới hạn Thể loại" danh sách các cấu hình mà nó được hiển thị, thiết lập màn hình không xuất hiện khi bạn nhấp chuột vào nó.
    Điều gì sẽ được nói ... có thể là bị lỗi. Ngẫu nhiên, nếu bạn loại bỏ tất cả các plug-in hiện đang được sử dụng kết hợp, được sử dụng một mình Giới hạn loại, đã không cung cấp một màn hình cấu hình được hiển thị.

    Trong tôi đang sử dụng Wordpress 2.7.1.
    Nếu phiên bản version 2.7 hoặc sau đó, một tuyên bố hiệu ứng này trong bài viết nhanh sẽ bị vô hiệu hóa thể loại, nhưng đã được viết, ít nhất là 2,7 Họ không thể được sử dụng ngay cả khi một bài bình thường?

    Nhưng sự bất tiện, tôi vui mừng khi câu trả lời của bạn.

  • IS lập kế hoạch nói:
    Friday 2009/08/21 13:37:33

    > Cảm ơn bạn cho của Sessaku của bạn mi_325!

    Hiện nay, cả hai phiên bản WordPress 2.8.4 mới nhất tôi có, họ làm việc mà không có bất kỳ vấn đề.

    Bạn nghĩ gì được coi là một nhân tố và bạn không có sự cho phép hay không?
    Nếu bạn đã thực hiện hoặc quản trị của admin sẽ làm ví dụ?

    Tôi nghĩ rằng tôi chỉ bắt (nếu không có lỗi đã xảy ra nếu), nhưng ... có là một phần của.

    (Vì nó đã chế biến xong và không phải là user_level quan trọng nhất)

    Ngoài ra, không làm bất cứ điều gì ngay cả khi nó không chỉ người sử dụng "admin" ngược lại. Bởi vì bạn bỏ qua "admin" lấy người sử dụng từ.
    Người sử dụng khác hơn so với quản trị làm gì?

    Nếu tất cả các thất bại khác (^ ... vẫn còn - ^, tôi phải làm gì?

  • Ông mi_325:
    Friday 2009/08/21 15:13:21

    Cảm ơn bạn cho câu trả lời của bạn ngay lập tức!

    >> Đã hoàn thành việc xử lý quan trọng nhất vì nó là và không phải là user_level

    Và đó là điều để thử, ngoài cho người quản trị hiện nay, đặc quyền quản trị, tạo ra một quyền của người sử dụng đã được thiết lập 9,
    Nhìn vào màn hình được thiết lập bằng cách thay đổi tất cả các đặc quyền hành chính, màn hình thiết lập "Giới hạn Thể loại" được hiển thị!

    Ngoài ra, (bây giờ trở lại cho tác giả), thiết lập màn hình được hiển thị bình thường, nhưng thay đổi đã được thực hiện quyền của người sử dụng một lần nữa đến được một cách an toàn thiết lập màn hình được hiển thị.

    Một cách an toàn, như vậy là quý giá trong in này có thể được giới thiệu.
    Plug-in và lời khuyên tuyệt vời, cảm ơn bạn rất nhiều!

  • IS lập kế hoạch nói:
    Friday 2009/08/21 15:24:51

    > Nó là tốt mà có thể được giải quyết một cách an toàn được như ông mi_325.

    Tôi chỉ là một chăm sóc ít, bạn cần phải bận tâm tất cả mọi người mà không có đặc quyền quản trị, phải được tất cả quyền nếu sự thay đổi của mỗi người sử dụng đăng nhập như là admin (ví dụ). (Có phải là cơ quan sẽ không có gì để làm với người sử dụng để được thiết lập nếu người dùng là một đặc quyền quản trị viên để thực hiện các thay đổi trong ngắn hạn. ← Nó là một chút khó hiểu)

    Bây giờ, hãy thử nếu có cơ hội phát sinh.

    Bạn đang mong muốn được nghe từ bạn.

  • Ông mi_325:
    Thứ sáu 2009/08/21 16:01:08

    Cảm ơn bạn đã trả lời của bạn nhiều lần.

    >> Có nên là tất cả các quyền nếu sự thay đổi của mỗi người dùng đăng nhập như là admin

    Như vậy mà tôi, và bổ sung plug-in, thay đổi các thiết lập và tôi đã luôn luôn nhà nước bạn đang đăng nhập như là admin, với quyền quản trị. Tuy nhiên, các thiết lập màn hình ... không xuất hiện.

    Đó là tốt lành Có lẽ đó là một vấn đề với cái gì khác ... nhưng thời gian này, nó đã được giải quyết theo phương pháp trên mô tả của tôi cho bây giờ để wordpress.
    Cảm ơn bạn rất nhiều!

  • IS lập kế hoạch nói:
    Thứ sáu 2009/08/21 16:14:41

    Đó là một bí ẩn ... Điều gì đã được ba lớp mi_325.
    Có lẽ tôi khi bạn xuất ra, sau đó nó có thể là biến Konekuri thay đổi, vì vậy hãy nhớ rằng trước khi ... khá Nanibun.

    Tôi nghĩ rằng vì vậy bây giờ, và cố gắng thay đổi hoặc tắt để buộc các CSS như là một điểm nhanh chóng của bài viết, chúng ta hãy xem xét tại thời điểm đó.

    Trong.

  • Ông komaru:
    Thứ tư 2009/08/26 00:36:41

    Hi, xin chào.
    Luôn luôn, chúng tôi yêu cầu họ thường đến ngôi đền nghiên cứu.

    Bằng cách này, là những gì Thể loại giới hạn, nhưng điều đó nhưng nó hoạt động như tôi nghĩ rằng, trong màn hình cấu hình

    Cảnh báo: implode () [function.implode: Bad đối số trong / xxxx / wp / wp-nội dung / plugins / thể loại, giới hạn / wp loại limitation.php dòng 381

    Điều đó, cảnh báo nó sẽ gây ra. Tuy nhiên, không can thiệp vào hoạt động, chẳng hạn như, có cách nào sẽ có một cái gì đó để đưa ra? Tôi đang sử dụng tôi, WP2.7.1.

    Cảm ơn bạn.

  • IS lập kế hoạch nói:
    Thứ tư 2009/08/26 13:20:57

    > Cảm ơn bạn ông cố ý báo cáo komaru!

    Tôi nghĩ rằng có lẽ vì không chính xác lỗi đi ra khi bạn sử dụng các đối số chức năng để PHP "implode ()" được gọi là.

    Tôi đã cố gắng để tải lên trước đó, đã cố gắng để sửa chữa nó. Tôi nghĩ rằng lỗi này có lẽ là không còn.

    お手数ですが、再度ダウンロードして使用してみていただけますか?

    もし他にエラーや不具合が発生した場合はお知らせ下さい。

  • komaru さん:
    2009/8/26 水曜日 17:48:36

    うわー、ありがとうございます。

    こんなに早く対応していただけるとは思いませんでした。早速試したところエラーは出ませんでした。

    本当にありがとうございました。

  • IS lập kế hoạch nói:
    Thứ năm 2009/08/27 09:56:58

    Chúng tôi báo cáo ở đây những gì tôi komaru, Cảm ơn bạn.

    Cảm ơn bạn trong tương lai.

  • Ông Jela:
    Chủ Nhật 2009/09/13 08:49:45

    Xin hãy để tôi đến thăm bạn thường xuyên ☆
    Cảm ơn bạn đã cắm tốt đẹp!
    Xin vui lòng cho tôi có sử dụng thoải mái! !

    Không có thể được sử dụng như các lỗi sau khi bạn kích hoạt các plug-in, tôi đã lên đến Ver phiên bản mới nhất 2.8.4 của mặt trời cuối cùng và tôi hỏi một em gái ra ...

    Phân tích lỗi: lỗi phân tích cú pháp, bất ngờ T_CONST, mong đợi T_OLD_FUNCTION hoặc T_FUNCTION hoặc T_VAR hoặc '}' / xx / wp-nội dung / plugins / hạn chế danh mục / wp-loại limitation.php on line 37

    お忙しい中大変恐縮ですがお手隙の時にでもご指導頂ければと思います。
    Cảm ơn bạn!

  • ISプランニングさん:
    2009/9/14 月曜日 08:39:24

    >Jelaさんわざわざご報告ありがとうございます。

    困りました、そのエラーは初めてです…。

    ちなみにそのエラーですが、WordPressのバージョンが2.8.4以前だと出なかったのでしょうか?

    あとご使用されている環境のPHPのバージョンは5以上でしょうか?

  • Ông Jela:
    Thứ Ba 15 tháng 9 năm 2009 10:10:46

    Nơi mà nó đã được giải quyết đến năm phiên bản của PHP!!
    Tôi xin lỗi I đã thực hiện thời gian của bạn bởi thời gian dài bởi vì nó là thô sơ;;;;
    Cảm ơn bạn ☆

  • IS lập kế hoạch nói:
    Thứ Ba 15 tháng 9 năm 2009 10:41:13

    > Làm thế nào là ba lớp Jela.
    Đó là được di chuyển giống như một an toàn!

    Cảm ơn bạn.

  • Ông bipoo:
    Thứ sáu ngày 13 tháng 11 2009 16:00:26

    Trong khi tôi nghĩ rằng tôi muốn để nâng cao thân thiện với người sử dụng, chúng tôi đến trang web này.

    Mặc dù tôi đã thấy tải về, các lỗi sau đây,,,

    Của bạn để nghỉ ngơi,
    Nếu bạn có thể xem xét được đánh giá cao.

    Phân tích lỗi: lỗi cú pháp, bất ngờ T_CONST, mong đợi T_OLD_FUNCTION hoặc T_FUNCTION hoặc T_VAR hoặc '}' / xx / wp-nội dung / plugins / thể loại, giới hạn / wp loại limitation.php trên đường 37

    PHP phiên bản lớn hơn hoặc bằng 5.

    Tốt nhất mong muốn liên quan.

  • IS lập kế hoạch nói:
    Thứ Hai 16 Tháng 11, 2009 17:00:29

    > Xin lỗi vì trả lời cuối của ông bipoo.
    Xin lỗi, bất ngờ, bởi vì nó chỉ xác nhận những nhận xét trước đó, chưa ... đã được xác minh. Tôi xin lỗi.

    Vì vậy, kiểm tra xem nó ra ngay bây giờ, xin vui lòng chờ đợi trong một thời bây giờ.

  • IS lập kế hoạch nói:
    Thứ Hai 16 Tháng 11, 2009 17:12:57

    > San bipoo
    Tôi muốn các lỗi tương tự trên bình luận làm thế nào bạn xem xét chặt chẽ; ^ (^.

    Phiên bản nào của PHP là các trận đấu trong nhiều năm? Xin lỗi bạn gặp rắc rối, bạn hãy thử kiểm tra lại?

    Dự kiến, tôi đã cố gắng tìm kiếm khác nhau, vẫn không tìm thấy chỉ về lỗi "không thể được sử dụng với PHP5 không phải là lớn hơn hoặc bằng hằng số (const) ...".

  • Ông Ponpoko:
    Thứ sáu 2010/01/15 00:22:55

    Cảm ơn bạn vui lòng xuất bản một plug-in.
    Tôi theo bản năng sẽ đặt một bình luận.

    Tôi cũng có thể được áp dụng để thêm mục để đăng bài này, nhưng không giới hạn.

    Để hạn chế thể loại mà có thể được thêm vào mỗi người sử dụng.
    Không thể có đứa con duy nhất thuộc thể loại cha mẹ là giới hạn

    Tôi nhận ra khó khăn này như thế nào?

    Xin vui lòng xem xét trong thời gian rảnh rỗi của bạn.

  • IS lập kế hoạch nói:
    Thứ sáu 2010/01/15 16:41:10

    Tôi vui mừng Ponpoko của bạn từ, cảm ơn bạn rất nhiều!

    Tôi nhìn thấy ....
    Bạn có nghĩa là, bạn không muốn chỉ để tạo ra một danh mục trong danh mục của riêng mình theo. Những gì bạn muốn biết được ý định.

    Ý tưởng này được hoan nghênh!
    Vì vậy, hãy thử nó trong khi tôi xem xét cho dù đó là có thể nhìn vào thời gian rảnh rỗi, tôi hy vọng bạn có thể ung dung chờ đợi.

  • Ông mi_325:
    Thứ Ba 2010/01/26 00:03:22

    Xin chào.
    Được một người, cho tôi câu hỏi về việc sử dụng trong wordpress2.7.1 khiếm khuyết trong các ý kiến ​​ở đây. Xin vui lòng hỗ trợ chúng tôi và phần đó sớm, cảm ơn bạn rất nhiều!
    Kể từ đó, chúng tôi đã nhận họ sử dụng, chẳng hạn như wp2.6.5 cũng có thể hữu ích trong một ít tuổi.

    Bằng cách này, nếu bạn đang sử dụng Giới hạn mục, khi bạn đăng nhập vào người sử dụng bởi vì họ được giới hạn trong mục này, khi bạn tạo ra các bài viết, nhưng phải kiểm tra nhà nước đã bước vào loại hàng đầu từ đầu, điều này bạn loại bỏ tôi có thể?
    Đối với nhiều người dùng, tôi đã đăng từng được giao một thể loại hiện nay 2-3, tương ứng, thường quên bỏ chọn hàng đầu ... họ đã nhập vào trước đó.

    Nếu bạn có một người dùng giới hạn trong một nhóm, hoặc bởi vì tôi cũng nghĩ rằng nó sẽ là lựa chọn thuận tiện hơn được kiểm tra trước nếu bạn muốn nếu có thể, là rất đáng hoan nghênh và tôi tận hưởng như những sửa đổi của kịch bản.

    Tuy nhiên, lịch trình sự bất tiện bận rộn, tôi vui mừng khi câu trả lời của bạn.

  • IS lập kế hoạch nói:
    Thứ ba 2010/01/26 13:26:27

    Tôi vui mừng khi có nghĩa rằng bây giờ cũng có thể sử dụng ông mi_325.

    Vâng, câu hỏi của bạn, làm thế nào để bỏ dấu chọn trước là dễ dàng.

    Sẽ mở ra một plug-trong thư mục wp-limitation.php-thể loại ", đặt dòng sau 101,

    if (ereg ("new.php", $ _SERVER ["PHP_SELF"]) | | (count ($ limitid) == 1)) {

    "| |" Nếu bạn thay đổi "&", thể loại sẽ được hạn chế để kiểm tra chỉ khi một trong những đi vào. (Nếu có nhiều hơn một loại kiểm tra không nhập).

    Chúng tôi muốn bạn phải cẩn thận về một điểm, nhưng họ sẽ được đưa lên các thể loại mặc định nếu bạn quên kiểm tra các loại (khi xuất bản) khi cập nhật được thiết lập trong WordPress tuy nhiên.

    「更新(公開)時にデータをハックして云々」というレベルまで私の技術が無いので、お許し下さい。

  • mi_325 さん:
    2010/1/26 火曜日 15:05:47

    早々にご返答いただき、ありがとうございます。
    教えて頂いた箇所を直してアップしたところ、期待通りの動作をしました!

    カテゴリーが1つの時はチェック有り、複数の時はチェック無し…素晴らしいです。
    Cảm ơn bạn rất nhiều!

  • Match Kaya nói:
    Thứ tư 2010/02/10 18:08:25

    Đây là thiết lập mặc định, nhưng tôi đã cho phép Nice để đáp ứng DL
    Nhà nước đã đi kiểm tra ở giai đoạn đầu hoặc sẽ không thể làm, nhưng tôi nghĩ rằng tôi nói rằng braid người dùng chỉ giới hạn Kategoi đã được kiểm tra để hiển thị tất cả các loại và loại bỏ tất cả của ba. Kiểm tra và có thể gửi Oh bạn m

  • IS lập kế hoạch nói:
    Thứ năm 2010/02/11 11:44:49

    > DL Tsu Kayama thức máu, cảm ơn bạn rất nhiều!

    Vâng, tôi cảm thấy như tôi có thể treo nếu bạn sử dụng các hành động của số liên lạc có khả năng.

    Tuy nhiên, chúng tôi không có mặt ngày khá bận rộn công việc tốt hơn một chút. Tôi nghĩ rằng, nếu bạn có thể chờ đợi nhàn nhã Nếu bạn đang đi nếu bạn chờ đợi ở đây.

    ※ tôi nghĩ như vậy (hoặc có nhu cầu) là "tính năng để có thể để thêm một thể loại mới được quy định cụ thể chỉ trong thể loại" quan trọng hơn, bạn sẽ sau đó.

    Không phải ngay lập tức mong đợi của bạn ... Tôi xin lỗi.

  • Match Kaya nói:
    Friday 2010/02/12 12:00:09

    Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi ~ ~ Cảm ơn bạn đã trả lời của bạn ngay lập tức ^ ^

  • Ông Yusa:
    Thứ Ba 2010/02/16 11:47:25

    Tôi đã được tôi cho phép để xem xét việc sử dụng các "Giới hạn Thể loại", chúng tôi muốn thảo luận với bạn nó đến ra rằng vấn đề không thể được xóa.

    Sử dụng "Custom Template trường", đã thành lập các bản mẫu của một số các lĩnh vực tùy chỉnh.
    Tôi và các plug-in tự động triển khai các lĩnh vực tùy chỉnh mẫu cho mỗi thể loại được chọn, khi sử dụng kết hợp với "mục Giới hạn" ở đây, tự động triển khai của các mẫu không làm việc, không xuất hiện trong danh sách thả xuống để lựa chọn.

    ■ wordpress2.9
    ■ Trường Tuỳ chỉnh Template1.5.7
    ■ Mục Limitation1.0

    Đã được xác minh bởi ON hoặc OFF hoặc các plug-in, sẽ được sao chép chỉ nếu bạn có về "Giới hạn mục".

    Ở đây, những gì bạn có thể xem xét.

  • IS lập kế hoạch nói:
    Thứ Ba 2010/02/16 14:01:00

    > San Yusa

    Chúng tôi xem xét việc sử dụng các plug-in này, và cảm ơn bạn.

    > Những plug-in tự động triển khai các lĩnh vực tùy chỉnh mẫu cho mỗi thể loại được lựa chọn,

    Vì vậy, với điều đó, tôi đoán một lỗi trong khu vực đó.
    Sessaku sẽ được viết lại để đoán cuối cùng được hiển thị (loại) dữ liệu, nó sẽ xóa dữ liệu đã được viết bởi "Custom Template trường" tại thời điểm đó.

    Đã được kiểm tra dự kiến, để cho bạn biết nếu có một workaround. Nếu bạn đang xin lỗi ... xấu như vậy.

  • IS lập kế hoạch nói:
    Thứ Ba 2010/02/16 17:18:58

    > Một kết quả kiểm tra ông Yusa, có một nơi đang trải qua "Fatal error" một phần của plug-in này.

    Tôi bỏ bê các lỗi kiểm tra như vậy nếu tất cả mọi thứ đã được làm việc bình thường. Ah, lúng túng!

    Xin lỗi bạn gặp rắc rối, nhưng vì hiện tại đã được tải lên, chỉnh sửa, hãy thử để thay thế cho việc tải xuống một lần nữa.

    Cảm ơn bạn đã chỉ ra.

  • Ông Yusa:
    Thứ tư 2010/02/17 10:52:28

    Bận rộn, Cảm ơn bạn đã phản ứng nhanh chóng của bạn!
    Bây giờ cả hai có thể được sử dụng một cách an toàn.

    下 Sari cung cấp một plug-in rất thuận tiện,
    Cảm ơn bạn.

  • IS lập kế hoạch nói:
    Thứ sáu 2010/02/19 09:30:57

    Tôi đánh giá cao bởi vì tôi đã có thể sửa chữa vấn đề tiềm năng ở đây là những gì Yusa.

    Khi dọc theo nhu cầu đã được thực hiện để sử dụng, xin vui lòng sử dụng chúng ta.

  • Ông Hoyo biển:
    Thứ Ba 2010/05/18 14:52:38

    すばらしいプラグインをありがとうございます。
    海外のプラグインをいくつか探したのですが、こちらはシンプルで安定しているようなので気に入っています。
    (しかも国産で!)
    ところで、デフォルトですべてのカテゴリに投稿可能になっていますが、逆にデフォルトで投稿ができないような設定にはできないでしょうか。
    アカウントを自由に登録できるサイトにしているので、デフォルトで投稿できないほうがいいのです。
    さらに未分類だけに投稿できるとか設定画面からではなく、スクリプトの書き換えで対応可能であれば教えて頂けると助かります。
    Cảm ơn bạn.

  • IS lập kế hoạch nói:
    Thứ Ba 2010/05/18 16:52:13

    Cảm ơn bạn đã Hoyo biển gì ở đây.

    Tôi rất giỏi tiếng Anh, chúng tôi Gattsuri được viết bằng tiếng Nhật để họ không phải là câu hỏi bằng tiếng Anh (mồ hôi).

    Bây giờ, tôi gọi là "không còn được đăng tải theo mặc định" là luận của câu hỏi của bạn, nhưng tôi không không biết những gì đã được nói lên ở đâu, Nếu bạn đã không thiết lập bất cứ điều gì, bạn có thể không chính nó gửi "Nếu bạn đã làm nó mà , tôi nghĩ rằng tôi sẽ không ép buộc này plug-in dưới đây với những thay đổi trong cách riêng của mình.

    "Nếu bạn mặc định, chỉ hiển thị (như không được phân loại) loại ban đầu" Nếu bạn đang đi, mà là có thể nếu viết lại sau wp-loại limitation.php.

    ■ Nếu có nhiều hơn wordpress 2,9, thay đổi dòng 469.
    Selected_cats_str = ";

    (Chẳng hạn như loại được phân loại id) id của các thể loại "$ selected_cats_str =;

    ■ Nếu nó ít hơn so với wordpres 2,9, thay đổi dòng 517.
    Selected_cats_str = ";

    (Chẳng hạn như loại được phân loại id) id của các thể loại "$ selected_cats_str =;

    Sau khi id có một thể loại được phân loại, ví dụ,
    Selected_cats_str = '1 '
    (OK có thể không chính xác, nhưng rõ ràng đã không cố gắng) và viết lại nó, không nên chỉ xuất hiện trong thể loại đó có thể ...

    Tôi nghĩ rằng bạn có thể mua bởi bất kỳ sự thay đổi trong tần số cập nhật của plug-in này không phải là như vậy rất ít. ← là không tự hào.

  • Ông Hoyo biển:
    Thứ Ba 2010/05/18 18:03:03

    Cảm ơn bạn đã trả lời sớm của bạn!

    Thiếu lời giải thích ^ ^ Tôi xin lỗi;
    Điều kiện được kiểm tra thể loại duy nhất của "Unclassified", người dùng được tạo ra trong giai đoạn được mong muốn.

    Tôi đã cố gắng ngay lập tức, chúng tôi sẽ không còn xuất hiện màn hình quản lý chỉ được phân loại.

    いかがでしょうか。可能でしょうか。
    お忙しいところすいません。
    Cảm ơn bạn.

  • ISプランニング さん:
    2010/5/19 水曜日 08:49:45

    >うみおよさん
    (^-^; 申し訳ありません!
    やっぱり何となく「こうじゃないか?」でやるとダメですね…。自分が書いたはずなのに忘れてます。

    で、ちゃんと探しましたので下記のように変更してください。

    wp-cagetory-limitation.phpの102行目、

    if(count($limitid) > 0) {

    if(count($limitid) == 0) $limitid = array(1);

    と変更します。 (「1」にはデフォルトのカテゴリidを入れていきます。2つ以上の場合は array(1, 4, 5)とします。)

    それと133行目の、

    }

    を削除します。

    Bằng cách thay đổi như mô tả ở trên, (giới hạn trong hạng mục này đã không được thiết lập) để ngăn chặn người sử dụng chỉ có thể hiển thị một danh mục cụ thể khi nộp bài báo.

    Xin vui lòng thử - (^ o o ^).

  • Ông Hoyo biển:
    Thứ tư 2010/05/19 10:10:25

    Great!
    Chúng tôi đã chuyển phản ứng nhanh và khả năng kỹ thuật! !
    Những gì tôi có thể nói lời cảm ơn bạn một lần nữa · whopping
    Không nhà nước bởi vì nó là bằng cách nào đó trong ngày hôm nay và ngày mai, là thực sự hữu ích.
    Chúng tôi mong muốn một phiên bản nâng cao của điều này cũng có plug-in và hoạt động trong tương lai.

  • ISプランニング さん:
    2010/5/19 水曜日 12:02:08

    >うみおよさん間に合ったみたいで良かったです。

    私共の技術力は正直大した事はありません。恐らく一流プログラマーが見れば色々と改善提案が出てくるプログラムだと思いますよ。

    しかし一番大事なのは「ユーザーやお客様が満足する事」だと思うので、そういう点で満足いただけたのはこちらとしても嬉しいです。

  • カイ さん:
    2010/7/16 金曜日 16:18:54

    Rất vui được gặp.ユーザーにとってとても素晴らしいプラグイン「Category Limitation」を使用させて頂いております。 Cảm ơn các bạn đã luôn.

    ISプランニング様に質問がございます。

    「Category Limitation」で選択されたカテゴリー以外を投稿編集画面で選択可能になる、というようにするにはどのようにすれば良いでしょうか?

    例えば、以下のように親・子カテゴリーがあったとします。

    ・メモ - ・wordpress
    - ・php

    親カテゴリー「メモ」の子カテゴリーは任意に増えていきますので、増える毎に選択するという手間をなくしたいのです。

    お時間がありましたら、ご返答頂けたら幸いです。
    Cảm ơn bạn.

  • ISプランニング さん:
    2010/7/16 金曜日 16:42:07

    >カイさん当プラグインをご利用いただき、ありがとうございます!

    > Trở thành sẵn có khác hơn so với các ngành nghề được chọn trong màn hình chỉnh sửa bài viết được chọn trong "Danh mục Giới hạn"

    Những gì nó là cho đến nay?
    Plug-in này là nó không thể chỉnh sửa bài viết được hiển thị trên màn hình khác hơn so với loại được chọn ... (^ - ^;

    > Tôi muốn để thoát khỏi các loại lao động trẻ em "ghi chú" vì cha mẹ bất kỳ gia tăng, làm tăng tất cả các lựa chọn.

    Mmm .... Tôi không hiểu điều này một chút ý nghĩa, những gì có nghĩa là, tôi muốn luôn luôn chọn một thể loại của một trong bất kỳ cơ hội?

  • Kai:
    Thứ sáu 2010/07/16 20:36:05

    Tôi xin lỗi tôi đã không có một Tsutanaku mô tả.

    Plugin này được dự định sẽ được hiển thị trên màn hình không thể chỉnh sửa bài viết khác hơn so với các mục được lựa chọn

    Ngược lại, được hiển thị trong màn hình chỉnh sửa bài viết khác hơn so với các mục được lựa chọn. Tôi muốn làm điều đó.

    Tôi đã cố gắng để chỉnh sửa các nguồn chính mình, bạn phải cung cấp tùy thuộc vào buồn bã, đã có một Kamidanomi.

  • Ông IS lập kế hoạch:
    Thứ hai 2010/07/19 09:29:36

    > Tôi thấy Kai, nếu ngược lại.
    Bạn nghĩ rằng nó là có thể dễ dàng hơn.

    Hãy thay đổi vị trí của 519 hoặc thấp hơn dòng trong file "wp-loại limitation.php".

    'Bao gồm' => $ selected_cats_str

    'Loại trừ' => $ selected_cats_str

    Sẽ được hiển thị khác hơn đó là lựa chọn trong thể loại này. (Đối với WordPress 3.0)

    Nếu WordPress2.9, bạn có thể thay đổi vị trí 575 hoặc ít hơn trong dòng.

    bao gồm = $ selected_cats_str

    loại trừ = $ selected_cats_str

    Nói cách khác sẽ là đối diện với "loại trừ" "bao gồm" trong ngắn hạn.

    Hoặc nhiều hơn, hãy thử.

  • Kai:
    Thứ Ba 2010/07/20 10:28:06

    Tôi đã cố gắng với wordpress 3.0.

    Là một thành công! ! Cảm ơn bạn! ! !

    Một nhiệm vụ phức tạp tăng lên trong thể loại này tại một thời gian kiểm tra đã được gỡ bỏ.

    Không có cách nào, thưởng thức và ủng hộ chúng tôi một cách nhanh chóng như tôi đã không nghĩ rằng đây là. IS lập kế hoạch như thế, cảm ơn bạn rất nhiều.

  • のろさん:
    2010/7/26 月曜日 21:22:02

    Chúng tôi mắc nợ.
    Wordpress3.0日本語環境下で、特定ユーザーに投稿者権限を与え、ログインした時に「ブログ」カテゴリーのみ表示させたいと、探し回ってやっとここにたどり着きました。
    全く同じコンテンツのローカル環境(xampp)では素晴らしかったのですが、いざサーバーでプラグインを有効化しようとした時に、
    Parse error: parse error, unexpected T_CONST, expecting T_OLD_FUNCTION or T_FUNCTION or T_VAR or '}' in /home/cmsjapan/cmsjapan.jp/public_html/wp/wp-content/plugins/category-limitation/wp-category-limitation.php on line 42
    Đã trở thành.
    他のプラグインを全て無効にして一旦ログアウトしてから、異なるブラウザでログインして試しましたが同じでした。 line 42 の ” を ' に変更して試しましたが、これもやはり。
    御検討いただけますでしょうか?
    Cảm ơn bạn.

  • Ông IS lập kế hoạch:
    Thứ Ba 2010/07/27 08:07:56

    >のろさんご使用いただき、ありがとうございます。

    全く同じエラーのご報告が以前のコメントにもありましたが、恐らくそれはPHPのバージョンによるエラーだと思います。

    PHPのバージョンが5である事をまずご確認いただけますか?

  • のろさん:
    2010/7/27 火曜日 13:40:34

    以前のコメントに同じ質問があるのに、大変失礼いたしました。
    てっきり PHP4 → 5 は済ませたと思い込んでました、感謝!
    それで、有効化していざ 設定 → Category Limitation と進んだら

    設定を行なえる権限がありません!
    管理者でログインし直してください。

    と表示されてしまいました、他のユーザー設定していないのに。他の全てのプラグインを無効化してログアウトし、ブラウザを変えてログインしても同じ、一旦削除し再アップロードしても同じでしたので、新たに「管理権限を持つユーザー」を新設してそちらから行ったらOKでした。・・・?
    取り急ぎ御報告まで。
    環境:wordpress-3.0-ja / PHP V-5.1.6 / MySQL v-5.0.77

  • ISプランニング さん:
    2010/7/28 水曜日 08:31:40

    >のろさんどうやら管理者の権限で多少おかしな挙動があるみたいですね。
    全員が同じ症状であれば治しやすいのですが、一部の環境となると再現が難しくてなかなか原因が掴みにくいです…。

    「権限がありません」という事はuser_levelのチェックをしている箇所なので見直してみたのですが、別段外れた事はしていませんでした。

    (^-^; 何かバグが潜在的に潜んでいるというのは嫌ですね。

  • b_bさん:
    2010/7/29 木曜日 11:55:17

    WordPressで構築したブログを複数ユーザで投稿ユーザごとに投稿できるカテゴリを限定

    他のCMSでは容易に実現可能なこの仕様が
    WordPressでは意外にもなかなか実現できず、困っていました

    管理人様のcategory-limit はそんな状況において、本当に助けられました。
    大変便利なプラグインで今では重宝しております。

    Cảm ơn bạn.

  • ISプランニング さん:
    2010/7/29 木曜日 15:21:12

    >b_bさんお使いいただき、ありがとうございます。

    確かに誰もが欲しがる機能だと思うのですが、なぜWordPressには無いのでしょうか?不思議ですよね。

    今後ともどうぞ宜しくお願いします。

  • おのひろ さん:
    2010/8/25 水曜日 03:36:06

    始めまして。
    Wordpress3.0.1を先日よりカスタマイズ中です。

    ユーザーが多いのでカテゴリ毎の投稿制限をしようと調べていてISプランニングさまにたどり着きました。
    早速プラグインをアップしてみたのですが、設定画面で下記のエラーメッセージが表示されました。
    Fatal error: Call to undefined function get_nested_categories() in /***/plugins/limitcats.php on line 233

    自分で修正をかけようとプラグインを開き該当行を確認したのですが、書かれているのはhtmlソースで何がおかしいのかわかりません。
    よろしければご教授お願いいたします。

  • ISプランニング さん:
    2010/8/25 水曜日 08:08:32

    >おのひろさんそのエラーは「get_nested_categories()」というfunction(関数)が見つかりません、という意味です。

    ですのでlimitcats.phpというファイルの中で「get_nested_categories()」を探して定義されているか、他のファイルで設定されている場合、そのファイルを読み込んでいるかを確認してください。

    ちなみに、恐らくそのプラグインは私共のとは全く違うものだと思いますが…。

    「get_nested_categories()」という関数は使っていませんし、そもそも「limitcats.php」というファイル名ではありません(デフォルトではwp-category-limitation.phpというファイル名のはずです)。

    それとも何かしら同じような機能のものを使用されていて、関数名で衝突とかしているのでしょうか…。

  • なまけもの さん:
    2010/8/30 月曜日 15:20:02

    Xin chào.便利なプラグインありがとうございます。

    実は2010/7/27 投稿の、のろさんと同じ症状がでて、同じ解決策で使えるようになりましたので、ご報告します。

    インストールまではエラーも出ずうまくいったのですが、adminでログインしているにもかかわらず

    設定を行なえる権限がありません!
    管理者でログインし直してください。

    のメッセージが表示され困っておりました。
    こちらの投稿を順に試して、のろさんの方法で、
    既存のユーザーを管理者に変更してそのユーザーでログインしたら無事に設定画面が表示されました。
    まるでwordpressで初期設定されたadminは無視されているかのような挙動です(?)。

    ともかく、便利なものをありがとうございます。
    使えて本当に嬉しいです。
    同じように困っている(おそらく少数の)方がいたらお試しください。

    wordpress var2.9.1 /php 5

  • ISプランニングさん:
    2010/8/30 月曜日 16:00:01

    >なまけものさんご利用ありがとうございます。

    > まるでwordpressで初期設定されたadminは無視されているかのような挙動です(?)。

    そうですか…。
    何人もそういった症状が出るという事は何か問題があるのかもしれませんね。

    恐らくプラグインの234行目で行っているユーザーレベルのチェックがちゃんとされていないのが一番の原因だと思います。

    そもそも173行目のadd_option_pageで既にユーザーレベルを限定しているので外して良いかもしれません。 (無駄な事をし過ぎてる?)

    ちょっと検討させてください。

  • なまけもの さん:
    2010/8/30 月曜日 18:17:27

    早々のお返事ありがとうございます。

    >ユーザーレベルのチェックと見て、はっと気付いたのですが、権限をいじっているプラグインをもう1つ使っています。
    私が少数派になってしまったことと関係あるのかわかりませんが、情報を小出しにする形になってしまい申し訳ございません。

    使用中のプラグイン
    Hide Admin Panels

    今のところ両立して使えているので(adminは相変わらず無視されていて設定を行なえる権限がありません!
    管理者でログインし直してください。
    が出ますが)
    特定のユーザーのカテゴリを非表示にするという動作には特に問題はないです。

  • ISプランニング さん:
    2010/8/31 火曜日 09:29:52

    >なまけものさんいえいえ、こちらこそ情報ありがとうございます。

    早速そのプラグインをダウンロードしてインストールしてみたのですが、やはり再現しませんでした…。もっと細かい設定による影響でしょうか。

    ただ、役に立っているとは言えない(無駄な?)箇所をコメントアウトしましたので恐らく管理者(admin)でも行えると思います。
    お時間がある時でも再度ダウンロードして差し替えてみてください。

  • なまけもの さん:
    2010/8/31 火曜日 16:03:52

    ISプランニング様、ありがとうございます!
    差し替えてみましたところadminでも認識してくれるようになりました!
    Hide Admin Panelsとも共存しております。
    (もしかして当方のプラグインの使い方に間違いがあったのかとも思って、今、冷や汗です。)

    本当にお礼のしようもないくらい感謝です。
    今後ともよろしくお願い致します。

  • ISプランニング さん:
    2010/8/31 火曜日 17:07:20

    >なまけものさんとりあえず上手くいって良かったですね。
    なぜ環境によってユーザーレベルが上手く取れないのか、謎が残りますが…。

    こちらこそ今後とも宜しくお願い致します。

  • まさと さん:
    2010/11/1 月曜日 20:27:50

    Rất vui được gặp.
    とても素晴らしいプラグイン「Category Limitation」を使用させて頂いております。
    いつも感謝いたしております。

    ISプランニング様に質問がございます。

    モバイルからの投稿時、予め決められたカテゴリーに投稿される。という動作はできるのでしょうか?

    ちなみにモバイルからの投稿は、「ktai_entry」プラグインを使用させていただいた降ります。

    何かソース上をカスタマイズしたら可能でしょうか?

    お忙しいとは思いますが、ご助言お願い致します。

  • ISプランニング さん:
    2010/11/2 火曜日 08:56:03

    >まさとさんご利用ありがとうございます。

    当方はKtai_entryを利用した事が無いのでよく分からないのですが、確かモブログですよね? (Ktai_styleは使用した事があります)

    だとすれば、こちらのプラグインでどうこうというのは難しいと思います。
    恐らく「携帯でメール投稿」→「Ktai_entryで自動投稿」という流れだと思いますので、入り込む余地は無いかな、と。

    やるのであれば「Ktai_entry」の自動投稿(更新)の箇所を改造するしかないでしょう。当プラグインの情報は「get_option(“isp_cat_limit_options”)」で取得できるのでそれで何とか…という所でしょうか。
    (ただし今後のバージョンアップの事を考えてもあまりやるべきではないと思います。)

    先程プラグインの正規ページを見ましたが「カテゴリー指定 (複数カテゴリーに対応) およびキーワードタグの付与が可能です。」とありますので、現状それでやってもらうしかないように思われます。

    お役に立てず申し訳ありません。

  • まさと さん:
    2010/11/2 火曜日 10:12:06

    早々のご対応感謝いたします。
    なかなか難しいみたいですね。

    もう少し調べてみます。
    Cảm ơn bạn.

  • よっち さん:
    2010/12/11 土曜日 16:54:34

    以前から「Category Limitation」を便利に利用させていただいております。
    とても感謝しています。

    私が以前に取得したバージョンから2回ほど改修されているようですが、
    ファイルの中身を確認すると最新のものもバージョンが1.0となっています。
    可能でしたら、改修時にはバージョン表記も上げてくださいますと幸いに存じます。

    今後とも、どうぞ宜しくお願い致します。

  • ISプランニング さん:
    2010/12/13 月曜日 08:30:22

    >よっちさん大変申し訳ありません!

    公式(サイト)で公開していない野良プラグインという気安さから疎かになっておりました。

    確かにそれを目安にアップグレードされる場合もありますよね。
    今後バージョンアップの際にはしっかりとバージョン表記を上げていきますのでどうぞ今後とも宜しくお願い致します。

  • magic さん:
    2011/1/28 金曜日 00:55:33

    すばらしいプラグインですね^^

    ひとつ思ったのがクイック編集には便利な機能もあり、逆に不要なメニューも混在しているので、不要なメニューのみdisplay:none;を指定できればより使い勝手が向上しそうな気がします。

    クイック編集内の要素にはデフォルトでは固有idや固有classやらが振られていないものがあり、jqueryから要素指定ができないので、クイック編集内の各要素にあらかじめidを振り分ける機能をつけるのはいかがでしょうか?

  • ISプランニング さん:
    2011/1/28 金曜日 08:43:18

    > magicさんコメント、ありがとうございます。

    クイック投稿の件は頭を悩ましています。

    そもそも何故クイック投稿を非表示にするかというと、投稿した時点でデフォルトのカテゴリーに全て入ってしまうので「Category Limitation」の存在意義が無くなってしまうからなんです。

    保存後にカテゴリーデータを変更できれば解決できそうですが、以前ちょっと調べたところ上手くいきそうになかったので「とりあえず非表示にしてしまえ。」という後ろ向きな解決に至ったわけです。

    恐らくそれなりに解決方法はあると思うのですが、あれから全然調べていないのでいまだ未解決のままです。

    という根本的な問題がありますのでご理解いただければ、と思います。
    いずれ解決はしようと思ってますので、気長にお待ち下さい。

  • typelog さん:
    2011/1/29 土曜日 10:09:31

    マルチサイトにしないで、模擬的にでもプログを何個か開設したいと思ってプラグインを探していました。 「Category Limitation」が目的にぴったりです。ご提供ありがとうございます。
    少し質問があります。
    投稿画面のカテゴリー表示上で、Aさん向けの親子のカテゴリーの間にBさん向けのカテゴリーが割り込んで表示されたり、親子のカテゴリーが階層表示されないでフラットに表示されたりすることがあります。
    親カテゴリー名が異なっても子カテゴリー名が同じ場合があるので、AとBに投稿できるCさんのときはAかBの子カテゴリーか区別が付かず困ったことになる場合があります。
    利用上のコツとか、カストマイズのことで何かアドバイスがあればお願いします。

  • ISプランニング さん:
    2011/1/31 月曜日 09:17:31

    >typelogさんご利用ありがとうございます。

    >投稿画面のカテゴリー表示上で、Aさん向けの親子のカテゴリーの間にBさん向けのカテゴリーが割り込んで表示されたり、親子のカテゴリーが階層表示されないでフラットに表示されたりすることがあります。

    これはどういった事でしょうか?
    Aさんが「A,B」カテゴリーを選択しながら「C」というカテゴリーも表示されてしまうという事でしょうか?だとすればちょっと問題ですので詳しい状態(設定内容)を教えていただきたいのですが…。

    階層表示の件ですが、例えば子カテゴリーのBが既に選択されてある状態、とかでは無いのでしょうか? WordPressの投稿を見る限り、選択されたカテゴリーは親子関係に関わらず列のトップにきています。
    ↑こういう単純な問題ではなく、ですか?

    > 親カテゴリー名が異なっても子カテゴリー名が同じ場合があるので、AとBに投稿できるCさんのときはAかBの子カテゴリーか区別が付かず困ったことになる場合があります。

    これはちょっと難しいと思います…。
    解決策としては親カテゴリーも選択に入れるしかありませんが、前述のように既に選択されているカテゴリーは親子関係から外れてしまいますし、間違えて親カテゴリーを選択する可能性もあります。

    typelogさんの方で名前を変更する等、何らかの対処をしていただかないといけないかなぁと思います。

    当プラグインが行える大原則は「投稿時に選択されたカテゴリのみを表示する」というのみです。それを踏まえた上で上手く活用していただければ幸いです。 (^-^)

  • typelog さん:
    2011/1/31 月曜日 22:09:04

    ご返事ありがとうございます。
    はしょった投稿が混乱の元でした。ひょっとしたら当方のみの現象かもしれません。
    少し具体的に。二つの親子カテゴリを定義しています。
    カテゴリ1
    A
    B
    C
    カテゴリ2
    X
    Y
    B
    とした場合、トラさんの投稿画面へは次のように表示されています。もちろんトラさんには二つのカテゴリ親子ともども投稿を許可しています。
    A
    X
    Y
    B
    B
    C
    カテゴリ2は階層表示されていますが、カテゴリ1はフラット表示で、カテゴリ2に割り込まれています。
    どのBがどちらの親カテゴリに属するかは分かりますが。
    カメさんにカテゴリ1の投稿だけを許可すると、カメさんの投稿画面のカテゴリ表示は以下のようにフラットになってしまいます。
    A
    B
    C
    こんな状況ですが、こちらの特殊事情かも知れませんので、WoedPressを再インストールしたりしてみます。

  • ISプランニング さん:
    2011/2/1 火曜日 09:51:26

    > typelogさん恐らくですが、その時に「A」というカテゴリーは選択されている(チェックが入っている)のではないでしょうか?

    もしそうであるなら、それはWordPressの仕様なので直らないと思います。

    前述した通り、選択されたカテゴリーは親子関係に関わらず一番上に表示されるようになります。もし「A」が選択されている状態であるならば、上記のような現象になると思います。

    これを直そうとしたら、WordPressの関数を変更する必要があると思います。

    (確かにこの仕様は少し不便ですよね…。)

  • typelog さん:
    2011/2/1 火曜日 14:33:32

    毎度、申し訳ありません。
    確かにAをデフォルトの投稿先カテゴリーにしています。
    Category Limitationの設定画面やサイドバーウィジットのカテゴリー表示ではAを先頭に二つのカテゴリーとも階層表示されているので質問した訳です。
    投稿画面のカテゴリー表示は別とのご指摘、WordPressの仕掛けも分からずの質問でした。
    大変ありがとうございました。

  • typelog さん:
    2011/2/3 木曜日 11:44:06

    確かに不便というか、?なことです。
    投稿画面でも、親子のあるカテゴリは親子を離れ離れにせずまとめて表示し、かつ親子の階層で表示してほしいものですね。

  • ISプランニング さん:
    2011/2/3 木曜日 12:52:29

    > typelogさん出力の仕方を変えてくれると良いんですけどね。

    ちなみに設定画面の方は自前で出してるから親子関係が崩れていないんだと思います(多分)。

  • typelog さん:
    2011/2/3 木曜日 21:28:39

    ISプランニングさん自前のは親子が生き別れにもならず、きれいな階層表示ですね。
    自前ではないサイドバーでは親子カテゴリーもちゃんと階層表示さています。全く、残念。もはや愚痴。
    「Category Limitation」でマルチサイトにしないでもブログを何本か立てられますから、投稿ユーザーが限られる内輪のブログで便利に利用させていただきます。

  • よっち さん:
    2011/3/2 水曜日 02:55:00

    以前コメントさせていただいた者です。
    先ほどWP3.1にアップグレードしたらPHPエラーになったので飛んできました。

    早速の対応バージョン公開ありがとうございます。
    本当に素晴らしいプラグインだと思います。

  • ISプランニング さん:
    2011/3/2 水曜日 08:06:05

    >よっちさんこちらこそ当プラグインのせいでエラーが発生してしまい、大変申し訳ありません。

    これからも宜しくお願い致します。

  • amane さん:
    2011/4/9 土曜日 00:13:57

    Hân hạnh được gặp bạn.

    複数の部署の人が1つのブログで投稿する際に自分の担当カテゴリーのみ投稿できるようにというのでプラグインを探していてたどり着きました。 Cảm ơn bạn.

    質問なのですが2点あります。
    1)ある担当(投稿者)のIDで入った時でも、Press Thisを使うと違うカテゴリーでも投稿出来てしまうようなので、それを回避する方法はないでしょうか?

    2)後で決裁者が確認した上で投稿できるようにその担当者の投稿を必ず下書きで保存させるようにはできないでしょうか?

    プラグイン自体の質問ではないものもあるかと思いますが、何か良い方法があればご教授ください。

    Cảm ơn bạn.

  • ISプランニング さん:
    2011/4/11 月曜日 08:55:39

    >amameさんご利用ありがとうございます。

    一つ目の質問ですが、他のプラグインとの兼ね合いになるとこちらでもちょっと対応が難しいですね。独自で色々やってる場合もあるので…。これは解決できないと思います。

    2つ目ですが、これもちょっと機能外になります。
    恐らくそれ用のプラグインを作成した方が早いかな? Tôi nghĩ.

    例えば、パっと思いつく一番簡単な方法は、投稿画面の表示の時にユーザーレベルを調べて一定以下ならスタイルシートを利用して「公開」ボタンを表示させない、とか。

    どちらにしろ当プラグインでは難しいです。
    あくまで「投稿管理画面で選択できるカテゴリーを制限する」だけのプラグインですので…。

  • typelog さん:
    2011/5/24 火曜日 13:28:41

    ご無沙汰していました。
    「wp-category-limitation.php」というファイルの465行目、$checked_ontop = true の箇所を $checked_ontop = falseにするだけですね。
    確かに投稿画面のカテゴリー階層が親子水入らずできれいに階層表示されました。
    これは2月始めにISプランニングさんと応答した件ですが、ISプランニングさんのフォローの丁寧さには望外のありがたさです。
    ブログの書き手にはさらに分かりやすくなりました。もう言うことはありません。便利に利用させて頂いています。

  • ISプランニング さん:
    2011/5/24 火曜日 16:16:27

    >typelogさんこのプラグインは力技により実現しています。
    意外に需要があるので、もう少しWordPressのルールに則った書き方でないと拙いなぁと思っておりました。

    この度、少し時間が空いたので色々見直していたのですが、以前ご質問された内容の解答がそのまま転がっていたので、お知らせしておこうと思いました。
    (滅多にこちらを覗かないだろうと思い、直接メールさせていただきました)

    近日中には、もう少しまともなバージョンがアップされると思いますので、そちらに差し替えていただければ、と思います。

  • hidelow さん:
    2011/5/25 水曜日 11:39:02

    実装したいことが簡潔にできました。最高です! Cảm ơn bạn!
    環境:WordPress 3.1.2

  • ISプランニング さん:
    2011/5/25 水曜日 12:03:10

    >hidelowさんお役に立てて何よりです。
    是非ご活用下さい。

  • typelog さん:
    2011/6/20 月曜日 09:52:48

    最新版にアップデートしました。
    マルチサイトにするまでもなく、これで小グループの筆者交代ブログなどに簡単、最適なブログサイトにできます。
    Cảm ơn bạn.

  • ISプランニング さん:
    2011/6/20 月曜日 10:25:34

    >typelog さんこちらこそアップデート版、ご利用ありがとうございます。
    私もちょっと学んで、階層表示を取り入れました。自分でも納得しております。
    (実はこれが無ければもっとスッキリしたコードになるのですが(汗)…)

  • typelog さん:
    2011/6/20 月曜日 14:28:40

    カテゴリーを設定しないで投稿すると(よくありそう)許可されていないカテゴリーに入ってしまい、「あれ?どこ行った」の対応。
    「カテゴリー未設定投稿仮置」とかのカテゴリーを作って、それを投稿設定でカテゴリーの初期値にしておくと、後の編集投稿のときに分かりやすいようです。
    投稿ユーザーにも納得できますね。

  • wpsabu さん:
    2011/7/2 土曜日 13:07:10

    初めましてカテゴリーを制限するプラグインを探していてこちらにたどり着きましたとても素晴らしい機能なのでぜひ使いたいとおもっているのですがプラグインをインストールして有効化をしたところ

    Parse error: parse error, unexpected T_CONST, expecting T_OLD_FUNCTION or T_FUNCTION or T_VAR or '}' in /*******/wp/wp-content/plugins/category-limitation/wp-category-limitation.php on line 41

    と出て有効になりませんでしたよろしければ解決方法を教えていただけないでしょうか
    wpのバージョンは3.1.4になります

    よろしくお願いします

  • ISプランニング さん:
    2011/7/4 月曜日 07:57:56

    >wpsabuさん恐らくPHPのバージョンが引っ掛かってるのではないでしょうか?
    PHPのバージョンが5である事をご確認いただけますか?

  • wpsabu さん:
    2011/7/4 月曜日 13:35:23

    PHPのバージョンが4でした。
    PHPのバージョンを5に変更したら無事に有効有効化になりましたありがとうございました。

  • ISプランニング さん:
    2011/7/20 水曜日 09:44:43

    > typelogさん
    ver2.2よりデフォルトのカテゴリーがチェック(制限)されたカテゴリーになるように変更しております。

  • typelog さん:
    2011/7/20 水曜日 22:40:21

    素晴らしいフォローに感謝します。早速ver2.2を適用しました。
    例えば、Aさんのブログ向けに以下のようにカテゴリーと制限を定義。

    親 Aさんのブログ すべて (チェックなし)
    子 未分類 (チェック)
    子 野球 (チェック)
    子 サッカー (チェック)
    子 ゴルフ (チェック)

    もし、カテゴリー定義で子の未分類が一番上に来ないときはカテゴリー順番変えプラグインで一番上に持ってきて投稿時カテゴリー設定忘れのデフォルトカテゴリーにできました。
    もうこれで完璧なようです。 Cảm ơn bạn.

  • Mao さん:
    2011/11/4 金曜日 12:13:15

    ユーザー権限で新規投稿・投稿編集の際、Noticeが出てしまうのですが、
    私の環境だけでしょうか?

    Notice: Trying to get property of non-object in /*****/category-limitation/wp-category-limitation.php on line 105

  • ISプランニング さん:
    2011/11/4 金曜日 13:11:03

    >Mao さん先程、投稿者として編集画面を開いてみましたが私の環境では問題ありませんでした。

    エラー内容を読むと「105行目でオブジェクトではないデータを取得しようとしている」的な感じでしょうか。

    現在、他の方からの報告はありませんが、もし宜しければ修正版を作成してメールを差し上げますがどうでしょうか?ご確認後、問題ない場合は少しバージョンを上げて公開しようと思います。

    もし抵抗があるようでしたら、こちらで事象を確認できないので修正するのは難しいです(確認ができないので)。

  • Mao さん:
    2011/11/4 金曜日 20:21:34

    ISプランニング さんお返事ありがとうございます。そうして頂けるとありがたいです。
    このメールアドレスにお送りください。
    テストしてご報告させていただきます。

  • Mao さん:
    2011/11/8 火曜日 11:40:33

    ISプランニング さんありがとうございました ^ ^

  • taka さん:
    2012/1/12 木曜日 11:11:23

    PHP4の状態でなんとかこちらのプラグインを稼動させることはできないでしょうか?
    お客様の都合上PHP5の環境に変更できません。

    Parse error: parse error, unexpected T_CONST, expecting T_OLD_FUNCTION or T_FUNCTION or T_VAR or '}' in /home/lcvirtualdomain/nposhifa.net/htdocs/wp-content/plugins/category-limitation/wp-category-limitation.php on line 41

    プラグインを有効化すると上記のエラーがでてきました。
    他のサイトで使用させていただいていた時はPHP5の環境だったので問題なく使用できていたのですが、お客様の都合でサーバを乗り換えたらPHP4でした。

    また、私自身がPHP知識不足というのもあり、困っています。
    PHP4で稼動する同じようなプラグインもなかなか見つけられずで・・・。行き詰まってしまいました。

  • ISプランニング さん:
    2012/1/12 木曜日 11:29:13

    >takaさんこのエラーは確かPHP4では定数constが使えないが故に出るエラーだったと思います。
    忙しいのでこちらで対応というのは難しいのですが、「wp-category-limitation.php」ファイルを以下のように修正していけばいけると思います。

    A. 41行目の「isp_cat_limit_options」をコピー2. 41行目の「ISP_OPTION_NAME」が使われている箇所を検索3. 「self::ISP_OPTION_NAME」をコピーした「isp_cat_limit_options」に変更4. 42~44行目まで繰り返す5. 41~44行目をコメントアウト(もしくは削除)

    ※3番目の変更ですが具体的に一例(282行目)
    update_option( self::ISP_OPTION_NAME, $this->myOptions );

    update_option( “isp_cat_limit_options”, $this->myOptions );

    頑張ってください。

  • taka さん:
    2012/1/12 木曜日 14:09:03

    早急にお返事いただきありがとうございました。

    書き込みの通リPHPを修正したところ、PHP4で問題なく稼動しました。

  • typelog さん:
    2012/3/28 水曜日 13:50:25

    ご無沙汰しています。いつものサポートに感謝しています。
    ところで、最近、書き手としての会員登録を自動化し、登録してくるユーザーにデフォルトの投稿許可カテゴリーを自動で割り付けたいと思っています。
    デフォルトユーザーを作り、そこにデフォルトの投稿許可カテゴリーを設定しておき、新たに登録してくるユーザーにはそれをコピーすればいいと考えています。
    同様な予定があるとか、どの程度の難易度が低いときは当方でも対応できるのか、ヒントをいただければありがたいです。

  • ISプランニングさん:
    2012/3/29 木曜日 09:00:20

    > typelogさんなかなか難しい事をなされようとしていますね。 (^-^;)
    当社の場合は社内システムとか依頼されたHPの作成という個人での運用が主なので、そういった不特定多数のユーザーに対する処理というのはあまりしませんのでイメージが沸かないですね。

    当プラグインを利用する場合、ザッと考えると、アクションフックの「user_register」を利用する方法が手っ取り早い気がします。 (参考: http://codex.wordpress.org/Plugin_API/Action_Reference/user_register

    新規ユーザーのIDが取得できるみたいなので、当プラグインのデータを呼び出して書き換えて更新すれば良いかな、と。

    うん、わりと簡単かもしれませんね(user_registerが望み通りだと仮定して…)。

  • typelog さん:
    2012/3/29 木曜日 14:23:17

    返信ありがとうございます。
    お聞きした機能が必要な局面は、管理者が不在の間に投稿されたくないカテゴリーへの投稿を防ぐ目的です。後でゆっくりそのユーザー向けのカテゴリーを設定するのが前提です。
    ヒントありがとうございます。ちょっと塀が高そうですが、トライしてみます。後でこの件の報告がなければ「挫折」ですが、代案はユーザーの自動登録承認を止めて、管理者承認にすればいいことですが。

  • mi_325 さん:
    2012/4/3 火曜日 18:12:24

    Xin chào.
    足掛け4年に渡ってこちらのプラグインを愛用させて頂いております。バージョンアップの度にどんどん快適になり、感動しています。
    また、以前こちらで何度か質問をさせて頂いた際は、丁寧にご対応いただきありがとうございました。

    さて今回お尋ねしたいのは、こちらのプラグイン(Category Limitation)と、他のプラグインとの干渉についてです。

    現在、複数の投稿者が存在するサイトを運営しており、PCからの投稿の際はCategory Limitationを利用してユーザー毎に投稿できるカテゴリ―を制限しています。
    これと同時に、WPへメールで投稿する際のデフォルトカテゴリ―をユーザー毎に指定するため、『Ktai Entry』と、さらに『Bind user to category』というプラグインを有効にしたところ、PCから投稿する際、それぞれのユーザーがどのカテゴリ―を選択しても、Category Limitationの設定画面で指定したデフォルトのカテゴリ―で投稿されてしまいます。

    CategoryLimitationとKtaiEntryだけを併用していた時は、上記のような不具合は発生しませんでしたので、問題はBind user to categoryだと思うのです。
    他のプラグインとのことでこちらにお尋ねするのは筋違いかもしれないのですが、何か解決のヒントなり頂けますとありがたいです。

    使用しているWP・プラグインのバージョンは以下の通りです。
    WordPress:3.1.1
    Category Limitation:2.3.1
    Bind user to category:0.2b
    (Ktai Entry:0.9.1.2)

    お忙しい中恐れ入りますが、どうぞよろしくお願いします!

  • ISプランニング さん:
    2012/4/4 水曜日 09:55:02

    > mi_325さんいつもご利用ありがとうございます。

    ご質問の件ですが、「Bind user to category」と干渉していそうな箇所を調べましたが、恐らく、というか間違いなく「category_save_pre」のフィルターフック関数が原因だと思います。

    これは「選択されたカテゴリーを保存する前に実行する関数」ですが、どちらにもそのフィルターフックがあります。

    多分、「Bind user to category」→「Categoly Limitation」の順番で実行され、後で実行される当プラグインが「制限されているカテゴリーが選択されているから排除→選択されたカテゴリーが無いからデフォルトを使用」という判断をしているのだと思います。あくまで憶測なので正しいかどうか分かりませんけど。

    ただ問題となる箇所は上記のフィルターフックで行う独自関数なのは間違いありません。

    「Bind user to category」がどういう仕組みなのか、フィルターフックによりどんなIDを返しているのか?を調べればより詳しく調べられるかもしれません。 (「print_r」なんかを使って配列を調べたりすれば分かりやすいと思います)

    また、実行順序に問題がある場合はadd_filter関数で実行する優先順位を変えてみるのも手かもしれません。

    では頑張ってください(^^)

  • typelog さん:
    2012/4/21 土曜日 20:32:31

    登録してきた新入りのユーザーにあらかじめ決めておいたデフォルトユーザーと同じ投稿許可カテゴリーを与える件ですが、挫折。
    ユーザー登録時にフックしてそのユーザーIDに、読んできたデフォルトユーザーのカテゴリをコピーして保存すればよさそうですが、敷居が高くでだめでした。
    Category Limitationの標準機能になることを期待しています。

  • ISプランニング さん:
    2012/4/24 火曜日 09:18:22

    >typelogさんそうですか、諦めましたか(^_^;)

    当プラグインの標準機能にしてもあまり需要は無さそうなので、当面それは無いと思います。申し訳ありません…。

    ちなみに挫折との事ですが、私なりに前回でコメントした思いつきのやり方を一応挙げておきます。試していないので上手くいくか分かりませんが、もし改めてチャレンジされるなら参考にしてください。

    A. user_registerを利用して独自関数を用意(functions.phpに書いても(多分)大丈夫

    function function_name($user_id) {
    /* your action */
    }
    add_action( 'user_register', 'function_name');

    Hai.関数の中でCategory Limitationのデータを呼び出す(上のfunctionでいくと/* your action */の後)

    $val = get_option(“isp_cat_limit_options”);

    Ba.新ユーザーのデータを追加して保存し直す(当プラグイン「wp-category-limitation.php」の280行目にデータ形式が書いてあります

    /* デフォルトのカテゴリーIDが20の場合
    $val .= '&'.$user_id.'=default_20′;
    update_option( “isp_cat_limit_options”, $val );

    多分、上記で大丈夫だと思います。 (コメントを除くと3行でいけるかな、と)
    ご理解していると思いますが、注意していただきたいのはプラグインのデータを弄るので下手をするとプラグインが動かなくなる可能性があります。まずはテスト用で試したりするのが無難だと思います。

新しいコメント

Leave a Reply

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. * Những lĩnh vực được đánh dấu yêu cầu

*

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

ページTOPに戻る